⏩TOP⏩Những mẫu bánh tằm, bánh tét siêu ngon dành cho bạn


Món ngon mỗi ngày-Bánh tét, bánh tằm mang đậm hương vị quê nhà

Món bánh tét, bánh tằm là những món ăn rất đặc trưng và đặc biệt chỉ có ở nước ta. Chính vì thế đây chính là những món bánh truyền thống được ông bà ta truyền lại cho đến bây giờ. Và mỗi khi nhắc đến hình ảnh này thì hình ảnh tết đã ùa về rồi. Bạn có thể tìm thấy những mẫu bánh tét Đồng Tháp hoặc là món bánh tằm Đồng Tháp. Hãy theo dõi ở đây để luôn cập nhật được những mẫu bánh ngon nhất mỗi ngày https://banhngot.vn/.
BANH-TET-1
Bánh tét Đồng Tháp

Món bánh tằm Đồng Tháp ngon khó cưỡng

Món bánh tằm Đồng Tháp  kể từ khi du nhập rộng rãi ở khắp mọi nơi đã được chào đón một cách rất nồng nhiệt qua số lượng người thưởng thức và ưa chuộng món bánh này vô cùng nhiều. Đây cũng chính là một món ăn được biến tấu từ bột mì mà thôi. Nhưng nó lại mang một hương vị đặc biệt và hấp dẫn người ăn rất nhiều.
BANH-TET-2
Bánh tằm Đồng Tháp

Tuy món bánh tằm Đồng Tháp là một món bánh mặn nhưng điều đặc biệt mà cuốn hút nhiều người đó chính là ở đây sẽ sử dụng nước cốt dừa để trộn. WOW!!! Đúng thật là khác biệt và lạ lùng đúng không? Nhưng cũng chính vì sự lạ lùng ấy mà món bánh này đã chiếm lấy được trái tim của rất nhiều người đó. 
BANH-TET-3
Món bánh tằm ở Đồng Tháp

>>>>> Tham khảo thêm một số hình ảnh bánh sinh nhật đẹp nhất chỉ có duy nhất tại Bánh kem quận 3 uy tín

Bánh nậm Đồng Hới-hương vị khó quên

Thêm một món ăn không kém độ hot đó chính là món bánh nậm Đồng Hới-một hương vị quê hương khó cưỡng lại nhất mà không ai có thể bỏ qua được. Đây chính là một món bánh chứa đựng nhiều sự tinh tế nhất để gửi đến cho những ai may mắn thưởng thức được những món ăn này. Bạn có chắc chắn rằng mình sẽ có thể nếm được hết tất cả những hương vị và tình yêu có trong chiếc bánh nậm Đồng Hới này không.
BANH-TET-4
Món bánh nậm Đồng Hới

Để có được một món ăn ngon như thế này đến cho các bạn thì người làm đã trãi qua rất nhiều công đoạn. Và công đoạn cực nhất và cũng là công đoạn quan trọng nhất đó chính là công đoạn làm nhân. Bạn có biết rằng nhân của bánh nậm Đồng Hới làm rất kỳ công và lâu không? Hãy thưởng thức món bánh này một cách tuyệt vời nhất nhé.
BANH-TET-5
Bánh nậm Đồng Hới

>>>>> Không thể nào bỏ lỡ những món bánh siêu ngon và siêu quyến rũ Bánh kẹo, bánh khọt-món ăn vặt hấp dẫn

Tổng hợp những mẫu bánh ở Đồng Tháp, Đồng Xoài, Đồng Nai

Bánh là một món ăn vặt mà tất cả ai ai cũng thích. Chính vì thế, những món ăn vặt mở đầu bằng từ "bánh" sẽ được xuất hiện dưới đây để bạn bỏ túi và tham khảo trong những lần đi ăn vặt của mình. Bạn có thể lựa chọn bánh sữa Đồng Nai, bánh pizza Đồng Xoài, bánh phồng tôm Đồng Tháp,...Tất cả những món này sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.
BANH-TET-6
Bánh pizza Đồng Xoài

>>>>> Xem ngay địa chỉ bán bánh sinh nhật nổi tiếng nhất cho dịp sinh nhật sắp tới của bạn thôi nào Tiệm bánh kem quận Phú Nhuận

Bánh nướng, bánh phồng tôm Đồng Tháp

Nhắc đến món bánh nướng Đồng Tháp, món bánh phồng tôm Đồng Tháp thì bao nhiêu kí ức về tuổi thơ của bạn có ùa về không? Đây chính là những món ăn đã xuất hiện từ rất lâu và cho đến bây giờ thì những món ăn này cũng càng ngày càng được nhiều người yêu thích và biết đến hơn. Những món bánh này không những ngon mà còn cho ta nhiều kỉ niệm nữa.
BANH-TET-7
Bánh phồng tôm Đồng Tháp

Không thể nào thiếu vắng hình ảnh của những món bánh pizza Đồng Hới hay chỉ là những món bánh nướng Đồng Tháp trong tuổi thơ của bạn được. Khi lớn lên với rất nhiều bận rộn và bộn bề trong cuộc sống thì bạn đã dần không còn được thưởng thức những món ấy thường xuyên nữa. Chính vì thế, đây chính là một cơ hội để bạn có thể mang mình trở về tuổi thơ. Tại sao bạn lại không thử?
BANH-TET-8
Bánh nướng Đồng Tháp

Bánh sữa, bánh pizza, bánh rán ngon miệng & hấp dẫn

Món bánh sữa Đồng Nai, bánh pizza Đồng Xoài sẽ là những món bánh làm cho bụng của bạn luôn phải cồn cào vì đói. Miệng của bạn sẽ không ngừng hoạt động vì cơn thèm bất đắc dĩ ập đến. Không phải lúc nào trong cuộc sống của bạn cũng sẽ có những điều thú vị và đáng yêu này xuất hiện đâu. Vì vậy, nhân dịp bạn đã tìm đến địa chỉ của tất cả những loại bánh ăn vặt ở đây thì bạn hãy để mình hòa cùng với những món ngon ấy nhé.
BANH-TET-9
Bánh sữa Đồng Nai
BANH-TET-10
Món bánh sữa Đồng Nai
BANH-TET-11
Bánh pizza Đồng Xoài

BANH-TET-12
Món bánh pizza Đồng Xoài

>>>>> Click ngay vào link đây để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn về món ăn vặt cho mình hơn nhé Bánh tráng, bánh xèo đã cơn thèm

ĐẶT HÀNG NGAY, ƯU ĐÃI LIỀN TAY!!!

Nhận xét