|| Ẩm Thực Việt || Bánh Tráng, Bánh Xèo⏩ Ngon Ngất Ngây

Đậm đà hương vị Việt với bánh tráng, bánh xèo ngon khó cưỡng

Bánh xèo, bánh tráng là những niềm tự hào của ẩm thực Việt Nam. Từ Bắc, đến Nam, đâu đâu cũng là hàng quán bánh tráng, bánh xèo. Có thể kể đến những cái tên đã quá quen thuộc với chúng ta như bánh tráng đồng tháp, bánh xèo đồng hới.. Lạ thay, bánh xèo, bánh tráng mỗi vùng có những cải biến, cách chế biến khác nhau thế nhưng khẩu vị ấy hợp với tất cả người Việt. Ẩm thực Việt nổi danh trong khu vực, và thu hút bạn bè quốc tế có lẽ cũng chính nhờ sự đa dạng trong từng vùng miền. Đa dạng, phong phú ngay cả trong một nước, bạn đã khám phá hết ẩm thực đất nước mình chưa nhỉ? Hãy theo chân Blogger đi thử nghiệm bánh tráng, bánh xèo ở các vùng miền đất nước nhé!
bánh xèo 0
Hình ảnh bánh xèo, bánh tráng ngon

>>>>> Đỉnh cao của ẩm thực đường phố - Bánh mì Việt Nam đặc trưng cho ẩm thực nước nhà!

Bánh tráng Việt Nam - đỉnh cao của ẩm thực Việt

Bánh tráng phơi sương - tinh túy ẩm thực

Nhắc đến bánh tráng là nhắc đến chiếc bánh mỏng dẹt, làm ra từ tinh túy của đất trời : thứ gạo thơm ngon nhất. Bánh tráng phơi sương đồng xanh, bánh tráng đồng nai sở dĩ được biết đến nhiều như vậy cũng là có lí do của nó. Bánh tráng được chế biến từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn, hơn thế nữa là cái tâm và sự kì công của người nghệ nhân đúc bánh. Bánh đúc xong phải được phơi đủ nắng thì mới hoàn thành, và trở thành món ăn mà người người, nhà nhà thích thú thưởng thức. 
bánh tráng 2
Hình ảnh bánh tráng ngon
Bánh tráng có rất nhiều loại, đáp ứng sở thích của nhiều người. Những loại bánh tráng đồng tháp có thể kể đến như bánh tráng mè, bánh tráng dừa, bánh tráng mì, bánh tráng gạo.. Bánh tráng còn được đúc theo độ dày mỏng khác nhau để làm món bánh tráng nhúng nước, hoặc món bánh tráng nướng giòn rụm, thơm ngon. Bánh tráng kì công là thế nên khi thưởng thức là đang thưởng thức cả một tinh hoa của nền ẩm thực.
bánh tráng 1
Hình ảnh bánh tráng đồng tháp

Bánh tráng trộn, bánh tráng xoài - món ăn chơi đặc biệt

Bánh tráng trộn sài đồng, bánh tráng xoài đồng tháp đã vươn lên một tầm cao mới. Ai ai cũng yêu thích cái vị đậm đà của những thức quà vặt này. Người Việt Nam thích thú những hàng quán vỉa hè, vì cái sự thoải mái, mà thức ăn vỉa hè đa phần là những món ăn vặt ăn vô cùng lạ miệng và thơm ngon. Những ai đã lỡ thưởng thức bánh tráng trộn hay bánh tráng xoài thì rất khó để quên đi hương vị ấy.
Hình ảnh có liên quan
Hình ảnh bánh tráng trộn ngon

Bánh xèo đông anh, đồng hới... món ăn ngon tuyệt hảo

Bánh xèo - món ăn đặc trưng người Việt

Bánh xèo - món ăn đã đi vào tiềm thức của người Việt Nam. Chẳng biết ai là người đã sáng tạo ra một món ăn ngon đến vậy. Bên cạnh những cái tên đã đi vào tâm trí như bánh xèo đông anh, bánh xèo đồng khởi thì những hàng quán bánh xèo trên toàn quốc đều vô cùng thơm ngon. Tùy theo khẩu vị mà bạn có thể thưởng thức bánh xèo mềm, bánh xèo giòn. Hay những hương vị bánh xèo tôm đất, bánh xèo thịt, bánh xèo trứng.. Tất cả đều rất đáng trải nghiệm và thưởng thức. 
bánh xèo 2
Hình ảnh bánh xèo đồng hới ngon

Bánh xèo Việt Nam - đã ăn là nghiện

Để kể tên các món ăn vặt, ăn chơi quen thuộc của Việt Nam có lẽ là một danh sách dài. Những đại diện tiêu biểu như là bánh trung thu đồng xuân phố, bánh tôm chợ đồng xuân.. Mỗi món ăn đều rất hấp dẫn và ngon miệng. Bánh xèo, bánh tráng.. nghĩ thôi đã thấy thèm phải không nào. Những món ăn này đã đi liền với bữa ăn của người Việt Nam, nhắc nhớ về một nền ẩm thực phong phú và đậm đà. 
bánh xèo
Hình ảnh bánh xèo đông anh ngon khó cưỡng

Những món ăn, những loại bánh làm cho cuộc sống ẩm thực của ta thật muôn màu, muôn vẻ. Cần món ăn chơi thì đã có bánh xèo đồng hới, bánh tráng đồng nai. Cần chiếc bánh gato cho sinh nhật thì đã có https://banhngot.vn/banh-sinh-nhat . Đa dạng là vậy, nên cũng cần một sự kĩ càng nhất định để lựa chọn đâu là địa điểm uy tín và ngon nhất đúng không nào! Gì cũng vậy cả, cho nên muốn ăn bánh gato, hay bánh xèo, bánh tráng thì cũng nên chọn một địa điểm thật hợp lí nhé!

>>>> Ghé sang Tiệm bánh kem quận 5 cho một mùa sinh nhật đáng nhớ!








Nhận xét